เล่นกล้าม เล่นเวท อย่าเครียดจนเกินไป สนุกๆดีกว่า



          ถ้าหากเราเล่นเวทโดยการตั้งเป้าหมายว่าอยากหุ่นดีอย่างนู้นอย่างนี้ แต่เราไม่มีความอยากเล่นเวทเลย แค่ฝืนเล่นไปเผื่อสักวันนึงเราจะหุ่นดีขึ้นมา ผมบอกไว้เลยนะครับ คนส่วนมากที่มีความคิดแบบนี้ 99% แทบจะไม่ประสบความสำเร็จในการเล่นเวทเลย
เพราะอะไรครับ ? นั่นก็เพราะว่า คุณไปเล่นกล้ามแต่คุณไม่ได้รู้สึกสนุกกับมัน เหมือนกับคนให้คุณไปทำอะไรที่คุณไม่ชอบ วันนึงคุณก็แพ้ใจจตัวเอง เลิกไปเองแหละครับ

          ต่างกับคนที่มีความคิดอีกแบบครับ คนอีกแบบนี้เขามีความคิดแค่ว่า มาเล่นเวทเพราะมันสนุกว่ะ กล้ามอะไรเดี๋ยวมันก็มาเองแหละ เราก็แค่เล่นๆไป เพราะมันสนุก เราชอบ ถ้าคิดแบบนี้โอกาสประสบความสำเร็จจะสูงมากครับ เพราะว่าคนพวกนี้ไม่ได้กดดันตัวเองเลยสักนิดเดียว เขาแค่มาทำในสิ่งที่เขาเห็นว่าเขาชอบ เขาสนุกที่จะทำมัน แค่นั้นเอง


คุณคิดว่าคนที่มีความคิดแบบ 2 คนนี้ แบบไหนจะมีโอกาสประสบความสำเร็จมากกว่ากัน ? แน่นอนล่ะครับ ต้องเป็นแบบหลังอยู่แล้ว


ตอนนี้ถ้าหากใครยังมีความคิดอยู่ในแบบแรกอยู่ ก่อนที่คุณจะเปลี่ยนแปลงร่างกายตัวเอง ให้คุณเปลี่ยนแปลงความคิดก่อนครับ ให้รู้สึกว่าคุณมาออกกำลังกาย เพราคุณมีความสนุก จำไว้นะครับ  

" มืออาชีพ คือมือสมัครเล่นที่ไม่ยอมเลิกเล่น "

          และผมก็มีวิธีที่จะทำให้คุณสนุกไปกับการเล่นเวท  เล่นกล้าม มาฝากกันด้วยครับ


1) เล่นแต่ท่าเดิมเป็นเวลานานจะทำให้เบื่อ อาจจะหาท่าใหม่ๆตาม youtube มาใช้ก็ได้ครับ


2) ทานอาหารให้เพียงพอ บางคนอยากจะลดน้ำหนัก เลยมาเล่นเวท แล้วไม่กินอะไรเลย จะเอาแรงที่ไหนไปเล่นครับๆ ยกๆอยู่มีโอกาสหงายหลังเงิบได้เลยนะครับ ถ้าไม่ได้ทานอะไรเลย


3) อย่าฝืนร่างกายเกินไป เล่นแล้วควรพักให้พอก่อนจะเล่นเซ็ตต่อไป


4) นอนหลับให้เพียงพอ เล่นเวทหรือออกกำลังกายควรนอน 7-8 ชั่วโมงครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น